Horbaach Black Seed Oil 2000mg 120 แคปซูล น้ำมันเมล็ดเทียนดำ

฿0 ฿ 1,130

น้ำมันเมล็ดเทียนดำสกัดเย็น อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นเพื่อช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีโดยรวม รวมทั้งอุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น Omega 6, 9 ช่วยลดความดันโลหิต ลดคอเลสเตอรอล ช่วยป้องกันการเกิดแผลในกระเพาะอาหารได้ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการอักเสบ และ มีฤทธิ์ช่วยต้านมะเร็งได้อีกด้วย

  • Description

Product Description

Horbaach Black Seed Oil 2000mg
น้ำมันจากเมล็ดเทียนดำ



120 แคปซูลแบบซอต์เจล | ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคปซูลน้ำมันจากเมล็ดเทียนดำสกัดเย็น | ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตน | โดย Horbaach
 

 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • น้ำมันจากเมล็ดเทียนดำ (Blackseed Oil) มาจากสมุนไพรที่มีชีวิตอันน่าอัศจรรย์ที่รู้จักกันในชื่อทางวิทยาศาสตร์ Nigella Sativa

  • เมล็ดเทียนดำ (Blackseed) เรียกอีกอย่างว่า Kalonji ซึ่งแตกต่างจากพืชดอกในตระกูลบัตเตอร์คัพ

  • รูปแบบของการนำเมล็ดเทียนดำมาใช้ในการเป็นอาหารเสริม ได้แก่ ของเหลว, แคปซูล, เม็ด, ผง, ยาขม, ชาและอื่น ๆ

  • อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นเพื่อช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีโดยรวม รวมทั้งอุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น

  • ย้อนกลับไปในอียิปต์โบราณ นักโบราณคดีค้นพบเมล็ดสีดำที่เก็บรักษาไว้ในสุสานของ King Tut

ประโยชน์ของ Horbaach Black Seed Oil 2000mg 120 แคปซูล

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบแคปซูลซอฟต์เจล Premium Blackseed Oil 2,000 มก. สูตรเฉพาะที่สกัดจากเมล็ดดอกเทียนดำ (Nigella sativa) พืชขนาดใหญ่ที่มีถิ่นกำเนิดในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้, ตะวันออกกลางและยุโรปตะวันออก น้ำมันเมล็ดเทียนดำ (Blackseed Oil) หรือ Cumin seed oil หรือ Kaonji oil เป็นน้ำมันที่สกัดได้จากเมล็ดพืชสีดำสนิทที่ยังเป็นที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ เมล็ดยี่หร่าดำ (caraway seeds) และเมล็ดหอมหัวใหญ่ดำ (Black onion seed) แต่อย่าสับสนกับเมล็ดของแบล็คเคอร์แรนท์ (Black currant)

น้ำมันเมล็ดดอกเทียนดำไม่ได้เพียงแค่อุดมไปด้วยวิตามินเท่านั้น มันยังอุดมไปด้วยแคลเซียมและยังเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการประกอบอาหารอีกด้วย! น้ำมันเมล็ดดอกเทียนดำ (Blackseed Oil) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ยอดเยี่ยมสำหรับผักที่จับคู่กับสมุนไพรและเครื่องเทศออร์แกนิกที่คุณชอบ เช่น มะรุม, ออริกาโนหวานและกระเทียม มีสูตรอาหารมังสวิรัติและอาหารเจมากมาย การผสมเมล็ดเทียนดำกับน้ำผึ้งดิบสามารถเป็นสูตรชาสมุนไพรชนิดใหม่ที่ยอดเยี่ยม! นอกจากนี้น้ำมันเมล็ดดอกเทียนดำยังถูกนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผม, สกินแคร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย! ในอดีตชนพื้นเมืองมีการนำน้ำมันดอกเทียนดำมามาสก์ผม, ทาหน้า, โลชั่น, ครีมอาบน้ำ, สบู่, แชมพูและยาสีฟัน ถือเป็นสิ่งที่สามารถดูแลสุขภาพโดยรวมสำหรับทุกคน!

 

ปริมาณของ Horbaach Black Seed Oil 2000mg 120 แคปซูล

ปริมาณบรรจุ 120 แคปซูลซอฟต์เจลแบบละลายเร็ว
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง

 

 

วิธีการรับประทาน Horbaach Black Seed Oil 2000mg 120 แคปซูล

สำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานแคปซูลซอฟต์เจลแบบละลายเร็ววันละ 2 แคปซูลต่อวัน แนะนำให้รับประทานพร้อมมื้ออาหาร
 

ส่วนประกอบ ของ Horbaach Black Seed Oil 2000mg 120 แคปซูล

Blackseed Oil (Nigella sativa) (เมล็ด) 2000 mg.
ส่วนประกอบอื่น ๆ : เจลาติน, กลีเซอรินจากพืช

 

 
ข้อมูลสำคัญ
ข้อมูลด้านความปลอดภัย
หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, ใช้ยาใด ๆ หรือมีอาการป่วยใด ๆ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ หยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์สำหรับคำเตือนแบบเต็ม
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
*ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคใด ๆ
 
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Amazon Customer : จะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ใช้น้ำมันเมล็ดเทียนดำ
ก่อนรับประทานน้ำมันเมล็ดเทียนดำฉันเป็นความดันโลหิตสูง, คอเลสเตอรอลสูง และกำลังอยู่ในขั้นเฝ้าระวังเบาหวาน หลังจากใช้เวลาประมาณ 6 สัปดาห์ ฉันได้ไปพบแพทย์ตามเวลานัด ผลการตรวจทั้งหมดอยู่ในเกณฑ์ดี คอเลสเตอรอลของฉันยังคงสูงเล็กน้อย ค่า A1c ของฉันก็ดี
 
Cassandra : เม็ดแคปซูลมีขนาดใหญ่แต่มีประสิทธิภาพดี ราคาไม่แพง
แคปซูลมีขนาดใหญ่แต่หลังจากที่ฉันทานมาเดือนนึงแล้วมีปัญหาน้อยมาก ฉันกำลังเขียนความคิดเห็นนี้ในช่วงเวลาของการระบาดของโคโรน่าไวรัส การทานน้ำมันเมล็ดเทียนดำทำให้ฉันรู้สึกได้รับการปกป้องอีกชั้นหนึ่ง เพียงแค่ทานปริมาณ 2 แคปซูลพร้อมอาหารเช้าทุกเช้า ฉันขอให้ทุกท่านปลอดภัยและหายจากไวรัสนี้ไว ๆ
 
Fariza : สินค้าที่มีคุณภาพดี ราคาถูก
ฉันใช้ผลิตภัณฑ์นี้ทุกวันเพื่อลดการเกิดอาการเจ็บป่วย ใช้น้ำมันเมล็ดเทียนดำมาอย่างต่อเนื่อง 3 ปีแล้วยังไม่เป็นหวัดหรือไข้หวัดใหญ่! ถ้าฉันไม่ได้สนใจที่จะทานสิ่งอื่นใดเพิ่มเติม ฉันแน่ใจว่าจะทานน้ำมันเมล็ดเทียนดำนี้ต่อไป
 
Dionne T. West : ยอดเยี่ยม
ฉันเป็นคนที่ประสบกับอาการปวดมากและมันเกิดเป็นประจำ จนกระทั่งฉันได้ยินเกี่ยวกับน้ำมันเมล็ดเทียนดำนี้และตัดสินใจที่จะลอง ครั้งแรกที่ฉันทานอย่างต่อเนื่อง 3 วัน เพื่อให้มันเริ่มทำงานในระบบต่าง ๆ ในร่างกายของฉัน ฉันรู้สึกว่ามันทำงานได้ดี ฉันไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างปกติได้โดยไม่ทานผลิตภัณฑ์นี้
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Horbaach-Black-Seed-Softgel-Capsules/dp/B07JNFZH3X?ref_=ast_sto_dp
 

comments powered by Disqus